Trang tin BĐS hàng đầu Bình Dương

Trải nghiệm chụp ảnh cưới tại TuArt Wedding của cô dâu Nguyễn Lan Phương ở Hà Nội

07/11/2022 - 18:11

Đám cưới được xây dựng như là đích đến duy nhất của tình yêu đích thực. Khoảnh khắc sẽ qua đi không thể quay trở lại nhưng thật may mắn, bởi chúng ta có thể lưu giữ những điều đẹp đẽ không chỉ trong tâm trí mà còn trong những tấm hình. Chính vì vậy, HỘI CÔ DÂU ở đây với mong muốn chia sẻ cho các dâu rể những studio uy tín để các dâu rể có thể đặt toàn bộ niềm tin, xin được chia sẻ bài viết của cô dâu có facebook là Nguyễn Lan Phương sống tại Hà Nội sau khi sử dụng dịch vụ của TuArt Wedding.

REVIEW CHỤP ẢNH CƯỚI ĐÀ LẠT

Dưới đây là tất cả những kinh nghiệm cá nhân của mình muốn chia sẻ với các Dâu. Tất cả đều là những quan điểm cá nhân và những gì riêng mình cảm nhận, Dâu nào có ý kiến bổ sung hoặc chia sẻ khác thì comment để mọi người cùng tham khảo nhaaaa

- Trước tiên là chọn chụp phim trường hay ngoại cảnh

Đà Lạt là nơi đầu tiên vợ chồng mình đi du lịch cùng nhau. Mọi người cứ nói “Đi Đà Lạt về chia tay đấy”. Nhưng mình thì luôn nghĩ rằng “Tình đã cạn thì đi đâu chẳng cạn, tại sao lại đổ lỗi cho Đà Lạt” :)))

Vì thế nên vợ chồng mình đã chọn Đà Lạt là nơi chụp ảnh cưới vừa có nhiều kỉ niệm, vừa để phá bỏ lời nguyền Đà Lạt

Tiếp đến là việc chọn studio

Mình đã tham khảo rất nhiều studio ngoài HN cũng như trong ĐL như Triệu Cường Studio, Zoy Wedding, Tuart Wedding, ...

Ông chồng mình thì định book luôn 1 Studio trong Đà Lạt rồi vào chụp cho tiện. Nhưng mình thì không sau 1 hồi nghe tư vấn và mình quyết định book TuArt Wedding

( sau khi nhận ảnh gốc rồi thì thực sự đúng là vợ chồng mình không đặt niềm tin sai chỗ )

Tiếp đến là book gói chụp phù hợp với điều kiện và của các Dâu

Vợ chồng mình thích nhất là săn mây ở Đà Lạt, đà bàn nhau là kiểu gì cũng phải chụp săn mây nên đã mạnh dạn book gói Red Diamond - 15.680k (đợt mình book được khuyến mại 1000k còn 14.680k, tuỳ thời điểm sẽ có những khuyến mại hấp dẫn nha các Dâu)

Nếu các Dâu không săn mây hoặc chỉ chụp 1-2 địa điểm ở ĐL thì có nhiều gói rẻ và phù hợp hơn nha

Mình bắt đầu chia sẻ kinh nghiệm chụp hình ở Đà Lạt cho các Dâu tham khảo nè

THỜI GIAN + THỜI TIẾT

Vì được tư vấn chỉ duy nhất tháng 11 trong năm có cỏ hồng cỏ tuyết đặc trưng của Đà Lạt nên vợ chồng mình book tháng 11 luôn Tháng 11 ở ĐL rất ít khi có mưa, thậm chí trời còn nắng đẹp luôn, nên các bạn thoải mái chụp. Nhưng cũng nên đề phòng phương án B, nếu trời mưa thì sẽ chụp ở quán cafe hay chụp concept mưa thì nên chụp như thế nào? (Cái này các bạn nên bàn bạc với ekip trước để tiện cho cả 2 bên, tránh bị hụt hẫng nếu chẳng may gặp trời mưa)

DI CHUYỂN

Vợ chồng mình đi từ HN vào chụp nên di chuyển bằng máy bay

NOTE : Các bạn nên bay vào trước 1 ngày để tranh thủ nghỉ ngơi, sống ảo và làm quen với thời tiết ở ĐL trước nhé

Di chuyển ở Đà Lạt : mình thuê xe máy tại khách sạn giá 150k/ngày để tiện đi lại loanh quanh sống ảo và ăn uống Nếu bạn không muốn đi xe máy có thể đi taxi nha.

Di chuyển chụp hình ở Đà Lạt: Bên Tuart sẽ sắp xếp mỗi ekip 1 xe 7 chỗ riêng nên các bạn không phải lo lắng khoản xe cộ nhé. Giá xe là 1000k di chuyển giữa các điểm trong ngày (phát sinh thêm 200k nếu chụp đêm)

KHÁCH SẠN

Vợ chồng mình chọn khách sạn Tuấn Thuỷ ở ngay trung tâm TP Đà Lạt (cách hồ Xuân Hương 1km) vì đi cả ngày, tối về chỉ ngủ nên vợ chồng mình không cầu kì chỗ ở đẹp, chỉ cần sạch sẽ là được.

Các bạn nên thuê khách sạn gần trung tâm để tiện cho việc di chuyển.

1 SỐ ĐỊA ĐIỂM CHỤP NGOẠI THÀNH ĐÀ LẠT (KÈM GIÁ VÉ VÀO)

- Đồi cỏ hồng: Miễn phí

- Ga Đà Lạt 20k/người

- Vườn hoa lavender 500k ekip 6 người, thêm 1 người 50k/người

- Happy Hill: 150k/người

- Cây thông cô đơn: giá thuê thuyền ra cây thông cô đơn là 500k/ekip

- Khu Giao hưởng xanh: 750k/ekip

- Vườn hoa cẩm tú cầu 150k/ekip 6 người

- Resort Anna Mandara:  phí vé vào là 2300k/4 tiếng ko đặt phòng, nếu có đặt phòng là 1150k/4 tiếng.

- Chụp đồi chè Cầu Đất: vé vào 700k/ekip + phát sinh tiền xe: 200k (ngoài phí thuê xe vì địa điêm này xa nội thành)

- Resort Đà Lạt Wonder : giá vào 1300-1500k không book phòng chỉ chụp được ở ngoài. (book phòng sẽ chụp được cả trong phòng giá dao động từ 1800k trở lên)

- Cung đường rừng thông: Miễn phí

- Khu chợ Đà Lạt, đường phố, tiệm bánh cối xay gió: Miễn phí

- Vườn xương rồng Kombi Land: chụp đồ thường (không cầm hoa, không mặc soare) phí là 90k/người kèm 1 ly nước tự chọn.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VỢ CHỒNG MÌNH CHỤP

Mình book gói Red Diamon bên Tuart là được chọn 3-4 điểm (bao gồm săn mây là 1 điểm)

1.  Điểm chụp thứ nhất - Cây thông cô đơn (Hình 1 - 2 - 3)

Đây là một trong những điểm đón bình minh đẹp nhất của Đà Lạt. Các bạn sẽ được đi thuyền ra 1 quả đồi toàn cỏ hồng trước rồi mới quay lại chỗ cây thông cô đơn (book điểm chụp này được chụp 2 chỗ luôn )

Tại đây có thể vừa săn mây vừa săn cỏ hồng, cỏ tuyết (hôm nào có sương mới có cỏ tuyết nhé, hôm mình đi gió to nên không có cỏ tuyết chỉ có cỏ hồng)

Muốn chụp cảnh bình minh các bạn phải qua studio make up từ 2h30, 4h30 sẽ xuất phát cho kịp đón bình minh

2.  Điểm thứ hai - Cung đường rừng thông

(Hình 4 - 5)

Vợ chồng mình chọn ở đây là bởi vì nhắc đến Đà Lạt ai cũng biết đặc trưng là thông, thế nên bọn mình muốn chụp hoang sơ một chút

Chụp ở giữa đường luôn nên hơi nguy hiểm, nào chụp để ý chút nhé, xe đi lại rất nhanh và hơi khó nhìn để giảm tốc độ. Vợ chồng mình chụp chốc một lại phải chạy vào lề đường tránh xe

Mình thuê xe oto cổ để chụp ở cung đường này (có xe màu trắng và màu cam, giá là 1000k)

3. Điểm chụp thứ 3 - Vườn hoa Lavender (mình chụp chiều để đón hoàng hôn) (Hình 6 - 7 - 8 - 9)

Ở đây siêu nhiều góc để chụp luôn nhaaa, đợt mình đi thì chưa có hoa Lavender nhưng chụp các góc vẫn siêu ưng nhaaa

4. Điểm chụp đêm - Cắm trại trên đồi Ngô Quyền (Hình 10 - 11)

Bên Tuart setup mọi thứ cho mình nha, đầy đủ lều trại và cả pháo sáng, nhiệm vụ của vợ chồng mình chỉ là cười thui nhưng đi suốt từ 2h30 sáng nên lúc đó thực sự là mình mệt chỉ muốn ngủ

NOTE: Để có được bộ ảnh tuyệt đẹp này vợ chồng mình phải thực sự cảm ơn ekip của Tuart cực kì nhiều, siêu có tâm luôn từ anh chụp Hiếu RyÔ cho đến chị make up Hạnh Nguyên, bạn phụ tá (mình không có fb để tag), và đặc biệt là bạn pts siêu có tâm Nguyễn Văn Hoàng nữa mọi người làm cho vợ chồng mình có cảm giác rất thoải mái cứ như quen từ lâu lắm rồi ý mình cũng đọc trên hội thấy rất nhiều bạn review là bị dìm vì make up. Thế nên mình nghĩ book thợ chụp và make up cực kì quan trọng. Nếu chụp ở Tuart Đà Lạt các bạn cứ yên tâm book anh Hiếu Ryo chụp nhé (chị Hạnh Nguyên về lại Đà Nẵng mất tiêu rùi) :))) đảm bảo không làm các bạn thất vọng đâuuu chụp không bao giờ là đủ, chỉ thừa hẳn ảnh ra thôi về chọn ảnh mà muốn hoa mắt luôn ý

Hội Cô Dâu có lời chúc đến bạn Nguyễn Lan Phương, Chúc cho tân lang và tân lương " trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê"

Trên đây là bài viết trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới của bạn Nguyễn Lan Phương với TuArt Wedding bạn có thể tìm đọc thêm tại đây:

Kết thúc:

Hội Cô Dâu muốn gửi cho các Cô Dâu những dịch vụ tốt nhất, đem lại những bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất mà bạn sẽ không bao giờ quên hay thất vọng.

Nếu các Cô Dâu muốn tìm đọc những bài viết Review khác để đọc và tìm hiểu thêm hay xem tại đây:

Hội Cô Dâu Sắp Cưới: https://www.facebook.com/groups/HoiCoDauSapCuoi

Nhận xét-Đánh giá

5 (100%) 1 votes

Bài viết liên quan

GÓC REVIEW STUDIO RÂU Wedding

Chụp ảnh cưới là một trong những dịch vụ không thể thiếu khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình. Tuy nhiên, để chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín và phù hợp với sở thích, nhu ...

Review chụp ảnh cưới tại Ngân Võ Studio của cô dâu Trang Bùi.

Những bước chuẩn bị cho ngày cưới là hành trình đầy xúc cảm và kỷ niệm. Trong đó, bộ ảnh cưới luôn được các cặp đôi gửi gắm nhiều tình cảm và kỳ vọng. Để tạo nên bức ảnh hoàn hảo, việc chọn lựa ...

Review dịch vụ tại 2H Studio của cô Dâu Min ở Bạc Liêu

Nhắc đến kinh nghiệm chụp ảnh cưới là gắn với một trong những sự kiện thiêng liêng nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Chính vì vậy, mặc dù không phải ai cũng có kinh nghiệm nhưng sự chuẩn bị ...

Trải nghiệm dịch vụ tại 2H Studio của cô dâu Dưa Hấu ở Hà Nội

Thấu hiểu những nỗi niềm trăn trở của các cặp đôi,  Hội Cô Dâu xin được chia sẻ bài review của cô dâu có tên facebook là  Dưa Hấu ở Hà Nội sau khi trải nghiệm dịch vụ tại 2H Studio, mọi người ...

Copyright © 2016 - All Rights Reserved. Design by Công Ty Cổ Phần ADCorp https://adcorp.vn/