Trang tin BĐS hàng đầu Bình Dương

1001 cách tạo dáng chụp hình cưới ngoài trời đẹp lung linh

20/12/2022 - 17:12

Nhiều đôi cô dâu chú rể rất bỡ ngỡ, loay hoay trước ống kính trong lần đầu tiên chụp ảnh cưới của mình. Để hỗ trợ các bạn, Hội Cô Dâu sẽ gợi ý 1001 cách tạo dáng chụp ảnh cưới ngoài trời độc đáo và dễ dàng thực hiện. Tham khảo dưới đây nhé.

Một số cách tạo dáng chụp ảnh cưới ngoài trời đơn giản

Cùng cầm lấy tay nhau 

Với bối cảnh thiên nhiên lãng mạn, chỉ cần hai bạn nắm tay nhau tình tứ bước đi là đã cho ra được một bức hình sắc nét rồi. Với những tấm ảnh như này, bạn cần chú ý đến phong cách trang điểm và trang phục sao cho phù hợp vì đó sẽ là tâm điểm của hình chụp. Không được quá chú ý đến nhiếp ảnh gia mà hãy tự nhiên, thoải mái tạo cho mình các thời điểm thật tình tứ, lãng mạn.

Screenshot_20221220_045607-compressed

Cùng tựa lưng về nhau

Tạo dáng này không quá hiện đại nhưng luôn được các nhà chụp ảnh và cô dâu chú rể chọn lựa bởi nó mang lại sự kết nối và bình yên của cả hai trẻ. Hãy tựa lưng vào nhau, thả lỏng, thư giãn và suy nghĩ về viễn cảnh bình yên và hạnh phúc sau này. Điều đó sẽ giúp bạn đơn giản thả hồn vào tấm ảnh một cách chân thực nhất. Cách tạo dáng chụp ảnh cưới ngoài trời này khá đơn giản giúp cả cô dâu và chú rể dễ thực hiện, không bị gượng ép, khô cứng.

Đây là cách tạo dáng chụp ảnh cưới ngoài trời khá thú vị và được nhiều cặp đôi chọn lựa. Chú rể hãy đuổi theo cô dâu một cách vui vẻ như đang chơi trò chơi đầy tình cảm. Thoải mái tâm lý với nụ cười tự nhiên sẽ giúp nhiếp ảnh gia bắt trọn được khoảnh khắc hồn nhiên, tươi vui giữa hai người.

Screenshot_20221220_044630-compressed

Tạo dáng phá cách

Ngoài những kiểu dáng chụp hình truyền thống như nắm tay, ôm nhau,… Thì những ý tưởng hiện đại, phá cách sẽ giúp cô dâu và chú rể lưu giữ lại khoảnh khắc nhí nhảnh bên nhau. Tùy khả năng sáng tạo và ước muốn của mình mà chúng ta có thể đề nghị với nhà chụp ảnh và ekip để có khả năng chọn được bối cảnh, góc chụp phù hợp nhất.

Screenshot_20221220_045906-compressed

Chú rể cõng cô dâu trên lưng

Cõng cô dâu trên lưng là ý tưởng khá độc đáo mà bạn nên thử. Tạo kiểu dáng này vừa toát lên sự thật tự tin của người đàn ông lại vừa thể hiện ra được sự chân tình, tình cảm ấm nồng mà bạn trai dành cho cô gái. Trong bối cảnh này, cô dâu đừng bao giờ quên nở một nụ cười thật tươi cùng ánh mắt trìu mến cho chú rể của mình nhé.

Screenshot_20221220_050041-compressed

Trao nhau cái hôn ngọt ngào

Có nhiều đôi uyên ương còn ngại ngùng không dám bày tỏ tình cảm trước ống kính và nhiều người. Tuy nhiên, việc có những bức hình tình tứ ôm hôn sẽ khiến cho bộ hình ảnh cưới của chúng ta trở nên lãng mạn và hoàn hảo hơn rất nhiều. Để xây dựng được bức hình sắc nét với tạo dáng này, hai bạn không nên quá chú ý đến ekip và những người xung quanh mà hãy thật chân thành cung cấp cho nhau những cái hôn ngọt ngào để bức ảnh sinh động, tình tứ hơn.

Screenshot_20221220_050344-compressed

Tạo dáng chụp hình: Em ngã anh nâng

Đóng giả trường hợp cô dâu bị ngã và chú rễ sẽ là người hùng nâng đỡ cô dâu đứng lên trong một bãi biển thơ mông. Tay thuận cô dâu chống, tay còn lại đưa lên cho chú rể cầm trong khi đôi mắt 2 người luôn hướng về nhau. Lưu ý tư thế chú rể phải hơi khum hướng về cô dâu để tạo thành một bối cảnh như thật.

Screenshot_20221220_050944-compressed

Kiểu chụp ảnh đẹp: Thuở chớm hẹn hò

Cô dâu và chú rể mặc trang phục học sinh như thuở mới bắt đầu quen nhau với tâm hồn e thẹn, trong sáng. Cánh hồng phượng vĩ, xe đạp, cặp xách sẽ nhấn nhá cho tấm ảnh sẽ tô điểm cho tình yêu tuổi học trò ngày xưa. Nếu có khả năng hãy tạo kiểu dáng thật hồn nhiên, tinh nghịch như sự đáng yêu của thời “nhất quỷ nhì ma” của 2 bạn.

Screenshot_20221220_051139-compressed

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới ngoài trời: Cùng ngắm hoàng hôn

Khung cảnh 2 người cùng ngồi bãi biển và ngắm hoàng hôn sẽ tạo nên một bức ảnh cưới thật lãng mạn. Cảm giác thật yên bình khi cô dâu đầu tựa vào vai và ngồi khoác tay chú rể tìm bến hạnh phúc, muốn được chở che cho suốt cuộc đời mình.

47-compressed

Nắm tay em đi khắp thế gian

Chắc hẳn bạn đã biết đến trào lưu nắm tay anh đi khắp thế gian chưa? Hay nhanh tay và thực hiện một bộ hình cưới theo trend cực HOT này nhé.

Cô dâu mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy màu đỏ và đính cường xa hoa. Nắm chặt đôi bàn tay của chú rể ở phía sau. Cách tạo kiểu dáng này rất đơn giản nhưng đem lại hiệu ứng tuyệt vời.

Với làn tóc mây bồng bềnh trong gió, nhìn phía sau nàng dâu xinh đẹp của bạn trông thật kiêu sa. Bàn tay họ nắm lấy nhau tưởng chừng như không thể chia xa. Dù chú rể chỉ xảy ra chớp nhoáng cùng đôi tay tuy nhiên vẫn tạo nên cảm xúc rắn rỏi và cứng cáp.

Tay còn lại của cô dâu xách nhẹ bộ áo cưới, tạo ấn tượng bồng bềnh đầy kiêu hãnh. Hòa cũng đó là khung cảnh tráng lệ với lối kiến trúc Ấn Độ độc đáo. Đây chắc chắn là kiểu tạo dáng ảnh cưới đáng thử nhất.

Screenshot_20221220_051501-compressed

Quỳ gối cầu hôn

Hãy tái hiện thời khắc lịch sử bạn cầu hôn người con gái mình yêu nhất cuộc đời trong bức hình nào. Chẳng cần ăn vận quần áo xa hoa hay lộng lẫy, chỉ cần bộ đồ thường ngày thôi bức hình đã đủ lung linh và ý nghĩa rồi.

Chú rể quỳ xuống bãi cát trắng phau tại bờ biển. Bên cạnh chỉ có không gian thiên nhiên và tiếng sóng vỗ rì rào bên tai. Anh cầm trên tay chiếc nhẫn kim cương được lựa chọn kỹ càng. Khuôn mặt như đang đợi chờ một lời giải thích từ người con gái đẹp mắt nhất.

Cô gái đứng đối diện chàng trai. Đôi tay úp lên thể hiện sự bất ngờ và ngạc nhiên. Gương mặt không dấu được niềm hạnh phúc, không thốt nên lời.

Screenshot_20221220_051715-compressed

Chú rể bế cô dâu

Với kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới ngoài trời này chú rể chỉ cần bồng cô dâu trên tay. Một tay anh đặt ở phần vai, tay còn lại đặt ở chân để giữ thăng bằng.

Cô dâu cầm hoa cưới màu sắc vòng tay lên cổ chú rể. Họ trao ánh mắt trìu mếm và yêu thương.

Screenshot_20221220_051841-compressed

Đùa nghịch cùng xích đu

Hãy một lần nữa trở về tuổi thơ cùng bộ ảnh cưới này nào. Giữa cánh đồng cỏ xanh mênh mông rộng lợn là cặp xích đu. Chú rể và cô dâu chỉ cần chơi đùa cùng chúng thôi. Đung đưa xích đu và bay lên tận trời xanh. Bạn nên lưu ý tạo xu hướng so le xinh đẹp bằng việc đối xứng như trong tấm hình nhé.

Screenshot_20221220_052023-compressed

Trên đây là những gợi ý tạo dáng chụp ảnh cưới ngoài trời dành cho đôi cô dâu chú rể vẫn còn loay hoay trước ống kính, không biết phải làm gì tư thế gì. Bạn hãy thử áp dụng cách tạo dáng trên đây thử xem bộ ảnh cưới của bạn sẽ đáng yêu như thế nào nhé. Hội Cô Dâu xin chúc 2 bạn thực hiện thành công.

Nguồn: veronicawedding

Nhận xét-Đánh giá

0 (0%) votes
 

Bài viết liên quan

Giải đáp: Nhẫn cưới đeo tay nào cho đúng ý nghĩa nhất

Nhẫn cưới là biểu tượng của tình yêu và hôn nhân vĩnh cửu, là kỷ vật thiêng liêng mà các cặp vợ chồng trân trọng suốt đời. Tuy nhiên, bạn có biết cô dâu và chú rể nên đeo nhẫn cưới tay nào cho ...

Hướng dẫn cách ghi thiệp cưới “đúng chuẩn” và đầy đủ nhất

Tấm thiệp cưới nhỏ xinh là một phần không thể thiếu trong bất kì một lễ cưới nào. Ngày nay, mặc dù đã có sự xuất hiện của các hình thức thiệp cưới online nhưng thiệp cưới truyền thống vẫn là một ...

[Giải đáp] Đám cưới có kiêng mặc đồ đen không?

Đám cưới là nét đẹp trong văn hóa người Việt. Khi đi đám cưới, chúng ta không chỉ muốn chúc phúc cho cô dâu chú rể, mà còn muốn thể hiện sự tôn trọng và lịch sự với chủ nhân bữa tiệc. Vì vậy, ...

Những điều kiêng kỵ khi mua nhẫn cưới để tránh xui xẻo

Nhẫn cưới là một trong những vật phẩm quan trọng nhất trong đời sống hôn nhân của mỗi cặp đôi. Nó không chỉ là một món trang sức đẹp mắt, mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự gắn kết giữa hai người.

Copyright © 2016 - All Rights Reserved. Design by Công Ty Cổ Phần ADCorp https://adcorp.vn/